Giới thiệu nồi hâm buffet bán chạy top đầu tại Sao Nam

Sao Nam là một trong những công ty cung cấp thiết bị nhà hàng, khách sạn chất lượng, giá rẻ. Hôm nay Sao Nam sẽ review quý khách top nồi hâm buffet Sao Nam , dụng cụ nhà hàng bán chạy top đầu tại Sao Nam hiện nay nhé!

Giới thiệu về nồi hâm buffet Sao Nam

Nồi hâm buffet Sao Nam là một dụng cụ nhà hàng hay còn gọi là thiết bị hâm nóng thức ăn chính. Thiết bị được thiết kế theo dạng hâm và giữ nóng các món ăn chế biến sẵn, giúp chủ đầu tư giải quyết vấn đề bảo quản chất lượng món ăn trong thời gian dài tổ chức tiệc buffet tự chọn.

Nồi buffet Sao Nam hoạt động dựa theo nguyên lý hiện đại hâm cách thủy, giúp món ăn duy trì được nhiệt độ ổn định, không làm khét hay mất vị tươi ngon của món ăn. Là một trong những trợ thủ đắc lực của nhà hàng, khách sạn phục vụ ăn uống theo hình thức buffet.

Nồi hâm buffet Sao Nam được thiết kế với nhiều kiểu dán đa dạng, sang trọng. Nồi buffet còn có kích thước đa dạng với nhiều dung tích có thể dựa số lượng lớn thức ăn hoặc kết hợp 2 – 3 món trong một nồi hâm buffet. Vừa tiết kiệm diện tích, vừa tiết kiệm điện năng mà thực khách có thể lựa chọn món ăn yêu thích dễ dàng hơn.

Nồi hâm buffet Sao Nam giá rẻ
Nồi hâm buffet Sao Nam giá rẻ

Hiện nay, nồi hâm buffet Sao Nam giá rẻ là một trong những dụng cụ nhà hàng cơ bản phổ biến trong tiệc buffet. Việc trang bị nồi hâm nóng thức ăn chất lượng ưu tiên lựa công ty cung cấp thiết bị nhà hàng, khách sạn uy tín chất lượng.

Cấu tạo chi tiết của nồi hâm buffet Sao Nam

Các bộ phận chín của nồi hâm buffet cấu tạo từ các linh kiện gồm: Phần khung chân, khay đựng nước, khay đựng thức ăn, nắp đậy, hũ cồn hoặc kèm theo bảng điện.

Khung chân: Được làm từ chất liệu inox không gì, có nhiệm vụ kết nối các linh kiện của nồi lại thành nguyên hình chiếc nồi hâm nóng thức ăn buffet hoàn chỉnh. Phía sau khung có thêm chốt gác nắp thuận tiện cho bạn sử dụng.

Khay đựng nước: Được làm bằng chất liệu inox không gì sáng bóng. Khay dùng để chứa nước nên có độ sâu lớn. Dùng để chứa và làm nóng các khay thức ăn bằng hơi nóng.

Khay đựng thức ăn: Đối với loại khay này được làm từ chất liệu inox cao cấp là 304 đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Khay có nhiều size và độ sâu khác nhau.

Nắp đậy: Làm bằng chất liệu inox không gỉ, có loại nắp thường hoặc (nắp kiếng) có kích thước phù hợp với khay thức ăn giúp cho thức ăn được đậy kín và giữ nóng trong thời gian sử dụng.

Hũ cồn: Làm bằng inox có nắp đậy thiết kế cần gạt giúp cho bạn điều chỉnh được độ nóng nhiều hay ít. Các bạn sử dụng loại cồn khô hoặc gel cũng được. Nếu không muốn dùng cồn các bạn có thể lựa chọn nồi hâm buffet điện để sử dụng cũng là giải pháp hữu ích.

Nồi hâm món ăn Buffet là thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng Buffet cũng như trong các buổi tiệc Buffet ngoài trời,…

    Nồi hâm nóng thức ăn Buffet là một nồi nhiệt gián tiếp sử dụng nhiên liệu chafing để làm nóng một khay nước lớn, sau đó làm nóng một khay thức ăn ở trên. Nồi buffet là dụng cụ Buffet hoàn hảo để làm nóng thức ăn trong bữa tiệc Buffet. Với các hủ cồn có kích thước khác nhau, thời gian đốt cháy dao động từ 2 đến 5 giờ.

    Nồi giữ nhiệt – nồi hâm nóng thức ăn thường được sử dụng trong các nhà hàng – khách sạn có phục vụ tiệc Buffet. Chafer được dùng để giữ nhiệt cho những món ăn cần ăn nóng: các món hầm, súp, xào…

    Về nồi hâm Buffet, có thể phân loại theo các tiêu chí sau đây:

– Nồi Hâm thức ăn theo hình dạng

  • Nồi hâm Buffet tròn
  • Nồi hâm Buffet chữ nhật
  • Nồi hâm Buffet hình vuông

– Nồi hâm thức ăn theo nắp đậy

  • Nồi hâm Buffet có nắp đậy
  • Nồi hâm Buffet có nắp đậy có kính

– Theo chất liệu

  • Nồi hâm Buffet inox
  • Nồi hâm buffet inox mạ vàng

Nồi hâm nóng thức ăn, nồi hâm buffet, nồi hâm thức ăn buffet, nồi hâm nóng thức ăn buffet, nồi hâm soup, nồi hâm cháo, nồi hâm cháo soup, nồi hâm cháo, công hâm thức ăn, hâm thức ăn, nồi hâm thức ăn tròn, nồi hâm thức ăn vuông, nồi hâm buffet nắp kiếng, nồi hâm buffet vuông, thiết bị dùng tiệc buffet, dụng cụ tiệc buffet, thiết bị tiệc buffet, đồ dùng tiệc buffet, 

 

Phương pháp hâm nóng cho nồi hâm buffet Sao Nam

Hiện nay các dòng nồi hâm buffet Sao Nam ctrên thị trường tựu chung lại đều sử dụng cồn hoặc điện năng để hâm nóng thức ăn bên trong.

Dùng cồn để hâm

Hầu hết tất cả các nồi hâm buffet được thiết kế dùng cồn để đun nóng khay nước, do đó mặc định của nồi sẽ kèm theo hủ cồn inox.

  • 2 hủ cồn inox đối với nồi buffet chữ nhật.
  • 1 hủ cồn inox đối với nồi hâm buffet tròn.
  • 1 hủ cồn inox đối với nồi hâm nóng buffet vuông.

Loại cồn nào dùng cho tiệc buffet? Một bữa tiệc buffet kéo dài tầm 3 đến 4 tiếng do đó cần phải chọn loại cồn với tiêu chí cháy phải lâu, không sinh khói, không mùi, không làm cay mắt trong phòng kín, đặc biệt phải an toàn trong quá trình sử dụng. Do vậy chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại cồn gel.

Cồn gel sẽ không hóa lỏng trong quá trình đốt nóng, thời gian cháy 200gr tầm 200 phút tương đương với 3 giờ.

Trường hợp sử dụng cồn khô hoặc cồn thạch cũng nên lựa loại cháy lâu sản xuất từ Ethanol, Không độc hại, không chảy nước khi cháy. Mỗi cục tầm 125gr sẽ cháy trong khoảng 30 phút.

Dùng điện để hâm cho nồi hâm nóng buffet điện

Để linh động chuyển đổi giữa cồn và điện, nhà sản xuất nồi tích hợp thêm chốt để lắp bảng điện chuyên dụng bên dưới khay nước. Lưu ý, bảng điện là phụ kiện mua thêm.

Dùng bếp từ để hâm

Một số nồi hâm nóng thức ăn buffet kiểu mới, nhà sản xuất thiết kế sử dụng đa năng. Nồi đa năng có cấu tạo lắp rắp từ các bộ phận lại với nhau nên có thể dùng cồn, hoặc điện, hoặc bếp từ để hâm nóng. Phần thân nồi có thể tách rời ra khỏi chân đế để đặt lên bếp từ.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn đóng gói riêng phần thân nồi thành nồi buffet dùng cho bếp từ để bán riêng cho khách có nhu cầu sử dụng bếp từ để hâm nóng.

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh nồi hâm buffet

Sau khi sử dụng nồi hâm nóng thức ăn buffet, mọi người cần vệ sinh, để thực phẩm có dầu mỡ không bám vào khay thức ăn dẫn đến vết bẩn hoặc phai màu. Bạn có thể sử dụng một số cách sau đây:

  • Vệ sinh bằng nước

Làm sạch hàng ngày có thể được sử dụng với nước ấm và giẻ lau. Đây là lựa chọn để làm sạch đồ dùng bằng inox. Nước có thể làm sạch hầu hết các vết bẩn. Sau khi làm sạch bằng nước, lau bằng khăn khô một lần nữa để tránh những giọt nước trên bề mặt dụng cụ. Bởi vì khoáng chất trong nước có thể để lại dấu vết trên inox.

  • Vệ sinh bằng nước rửa chén

Để giữ vệ sinh tốt hơn, bạn cần sử dụng nước rửa chén hoặc xà phòng pha loãng với nước ấm. Đây là cách hiệu quả tuyệt vời để làm sạch đồ dùng bằng inox mà không phải lo lắng về các vật dụng bị hư hỏng.

  • Vệ sinh bằng nước lau kính

Dấu vân tay là một trong những nhược điểm nhận được nhiều phàn nàn khi sử dụng đồ dùng bằng inox. Chúng sẽ đơn giản “biến mất” với chất tẩy kính.

Bạn có thể phun nước lau kính thẳng lên bề mặt cần làm sạch, sử dụng khăn lau nhẹ theo chuyển động tròn để loại bỏ hoàn toàn dấu vết của nó. Lau nó một lần nữa để làm cho nó sáng bóng hơn.

  • Vệ sinh bằng dung dịch chuyên dụng

Trong quá trình sử dụng nồi buffet quá lâu, sẽ có mảng bám, nếu bạn muốn đánh bóng, hãy tìm những sản phẩm dành riêng cho inox. Chúng mang lại hiệu quả cao hơn mong đợi để loại bỏ vết bẩn, và cũng mang lại sự sáng bóng cho các thiết bị bằng inox.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *