Mẫu quầy Buffet siêu đẹp cho khách sạn – nhà hàng quán ăn

Ngắm nhìn mẫu quầy Buffet siêu đẹp cho khách sạn – nhà hàng quán ăn

Phục vụ buffet là sự việc chọn lựa của nhiều du khách sạn-nhà hàng bây giờ bởi phần đa khách đều thích nếu như thếkhách hàng đang tìm mẫu quầy buffet đạt đúng chuẩn and đẹp? Nghía qua ngay list mẫu gợi ý đc Sao Nam giải bày để tìm lấy một quầy ưng ý nhất nào!

Mẫu quầy Buffet siêu đẹp
Mẫu quầy Buffet siêu đẹp

Thay vì giám sát chi ly từng món để bằng phẳng tổng kinh phí phải trả cho bữa ăn rồi gọi con số món ăn cho thích ứng – khi chọn ăn buffet, nhiều thực khách sẽ nghĩ với một số tiền bỏ công ra để mua vé, bọn họ được ăn thoải mái hàng chục, thậm chí hàng trăm món ăn riêng lẻ đến khi “no bụng” mới thôi. vì thếđối với alacarte hay set menu, rất nhiều người chọn ăn buffet vì tư tưởng “luôn lời chứ không khi nào lỗ”.

Có các mẫu quầy buffet nào?

Tương ứng với các món ăn ẩm thực Á – Âu sẽ có những quầy buffet chuẩn Âu hoặc chuẩn chỉnh Á.

Tuy vậyhiện thực, tiệc buffet xuất xứ từ Pháp nên dù thiết kế quầy buffet theo văn hóa ẩm thực nào cũng căn cứ vào các pháp luật and kết cấu đặc biệt của quầy buffet chuẩn chỉnh Âu. một số quầy buffet chuẩn Á có những món ăn đựng trong số thứ vật dụng đặc biệt như thố, chén bátchén bát con… Sẽ có cấu tạo linh hoạt để đặt/ để, trang hoàng cho thích hợp.

Tiêu chuẩn thiết kế quầy buffet chuẩn chỉnh – đẹp

Thay vì chỉ có ăn ngon and ăn no, hàng chục ngàn vị khách hiên giờ còn thích tìm đến những nơi cung ứng buffet có không khí đẹp, thoáng, được thiết kế theo phong cách trang trọngnhẹ nhõm ngồi ăn, chuyện trò and di chuyển… do đócác hotel – nhà hàng quán ăn cần chú trọng chi tiêu kiến thiết quầy buffet chuẩn chỉnh – đẹp thỏa mãn các chuẩn mức cơ bản sau đây:

– Nên đặt tại trung tâm quán ăn – được thiết kế theo phong cách hợp với không khí chung and nơi đặt quầy

– Có không khí thoáng, rộng, đủ để khách dịch chuyển thoải mái & dễ dàng giữa hàng trăm thực khách tham gia khác.

– khoảng cách giữa các quầy buffet cũng phải đủ rộng and tiện lợi cho khách qua lại chọn món mà không va vào với nhau hay gian truân khi luồn lách qua những kẽ hở giữa quầy này với quầy kia.

– ưu tiên các quầy có bánh xe thay vì đặt/ để cố định để dễ dịch chuyển khi cần

– chiết khấu quầy được thiết kế từ các vật liệu sang and sáng như inox, đồng… muốn tạo cảm giác thật sạch sẽđẹp mắt hơn với thực khách, đồng thời dễ lau chùi

– Nên đặt gần với bàn ngồi của khách để bọn họ không tốn rất nhiều thời gian di chuyển đến quầy buffet chọn món and quay về theo hướng ngược lại. ngoài ra, cũng cần lưu ý đặt tại nơi thuận lợi cho bộ phận nhân lực bếp more đồ ăn thêm  lau chùi khi muốn.

– Độ cao của quầy cũng cần đạt tới hợp lýkhông hơn cao khiến cho khách khó với tới hoặc khó quan sát món để chọn món – cũng không hơn thấp khiến khách phải khom lưng

– Phần nồi chứa những món xào luộc cần giữ ấm – nóng cũng như cơm chiên, mỳ xào… nhất định phải có nắp đậy để cam đoan về chất món ăn, đồng thời đạt tiêu chuẩn bình yên vệ sinh

– Phân nhiều loại từng Quanh Vùng món ăn cụ thể cũng như quầy cho món khai vị – món bao gồm – món tráng miệng –  lớp nước uống. hoàn toàn không để hỗn tạp nhiều món ăn khác một số loại rất có thể khiến khách nhầm lẫn trong công tác chọn đúng thứ tự để sử dụng bữa

– có nơi bố trí các biển tin tứchướng dẫn cũng như tên món ăn, nhiều loại món ăn… Để khách thuận lợi  một cách đơn giản bỏ ra sự tìm kiếm

Mẫu quầy buffet chuẩn chỉnh – đẹp cho khách sạn – quán ăn

Nhằm mục đích giúp bạn được nhiều sự chọn lựa phù hợp and ưng ý – Sao Nam xin chia sẻ trình bày các mẫu quầy lễ tân chuẩn – đẹp để quý khách hàng tham khảo:

Hotelnhà hàng quán ăn sẽ có khả năng tham khảo  chọn mua quầy buffet chuẩn chỉnh trên Sao Nam and bắt đầu thiết kếtrang trí, sắp đặt theo những mẫu được nhắc nhở trên đây.

Những dụng cụ tiệc buffet giá rẻ phù hợp cho các quầy

1. Nồi hâm buffet – dụng cụ tiệc buffet

Tiệc buffet là những bữa tiệc phục vụ theo mô hình buffet, nghĩa là các món ăn được bài trí cùng lúc từ những món khai vị, món chính đến món tráng miệng. Vì vậy thực khách rất thích thú những mô hình ăn uống thỏa ga như vậy. Tuy nhiên, để hấp dẫn và bắt mắt thực khách thì việc bài trí món ăn đẹp mắt nhưng vẫn giữ hương vị nóng hổi, thơm ngon cả bữa tiệc rất quan trọng. Nồi hâm buffet có thể xem là một thiết bị chuyên dụng không thể thiếu trong những bữa tiệc buffet tại nhà hàng, khách sạn,…

Nồi hâm buffet giá rẻ- dụng cụ tiệc buffet
Nồi hâm buffet giá rẻ – dụng cụ tiệc buffet

Nồi hâm buffet là thiết bị làm nóng thức ăn bằng cách dùng nhiệt cung cấp từ nhiên liệu cồn (hoặc dùng bảng điện) để hâm nóng khay nước lớn phía dưới. Sau khi đủ độ nóng khay chứa nước sẽ truyền nhiệt nhờ sức nóng truyền nhiệt lên khay chứa nước và làm nóng thức ăn bằng hơi nước sẽ giúp các món ăn luôn được tươi ngon và giữ được dinh dưỡng trong món ăn mà không làm khô thức ăn. 

Nồi hâm thức ăn buffet dùng điện và nồi hâm nóng thức ăn dùng cồn là sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều vị trí không gian lắp đặt linh hoạt. Bất kể loại hay kích cỡ, các dòng nồi hâm buffet sử dụng cồn hoặc bảng điện đều sử dụng để hâm nóng thức ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi trong các bữa tiệc buffet.

 

Khay G/N inox – dụng cụ tiệc buffet

 

Khay G/N Inox Gía Rẻ - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Khay G/N Inox Gía Rẻ – Dụng Cụ Tiệc Buffet

Đối với các mô hình kinh doanh nhà hàng ăn uống như buffet, quán cơm hoặc những quán trà sữa,.. đều không còn xa lạ các khay inox ngày nay. Bởi nó được thiết kế vô cùng đơn giản giúp quy khách dễ dàng sử dụng và bài trí mọi nơi rất thuận tiện.

Khay g/n inox là một trang thiết bị chuyên dụng dùng để bài trí các món ăn tại các vị trí trưng bày món ăn một cách ngăn nắp và đẹp mắt, giúp thực khách dễ dàng lựa chọn các món ăn yêu thích theo các vị trí sắp xếp hơn.

Ngoài ra khay G/N inox còn là một trang bị sử dùng để đựng thức ăn và chứa trong nồi hâm nóng thức ăn làm các món ăn luôn được giữ nóng và giữ được hương vị tươi ngon trong suốt buổi tiệc buffet.

Ngày nay, với thiết kế đơn giản, đẹp mắt nên thường được ưa chuộng sử dụng tại các quán trà sữa, nhà hàng, khách sạn, resort,…

 

Bình đựng nước trái cây – dụng cụ tiệc buffet

Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ dùng để đựng và giữ lạnh nước ép trái cây bằng lõi đá viên nhưng vẫn giữ được dưỡng chất trong nước ép. Ngoài ra, bình đựng nước ép còn dùng để đựng các loại nước khác trong các bữa tiệc như: nước ngọt, sữa hoặc bia,…

Bình đựng nước ép hoa quả là một thiết bị vô cùng tiện lợi nhờ công dụng đa năng của nó, cũng như cấu tạo đơn giản nên việc lắp ráp các bộ phận và sử dụng cũng rất đơn giản. Vì vậy, bình đựng nước trái cây 3L và bình đựng nước trái cây 8L là 2 loại bình đựng nước hoa quả sử dụng phổ biến tại các bữa tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn, công ty và gia đình.

 

Bình Đựng Nước Trái Cây Bán Chạy - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Bình Đựng Nước Trái Cây Bán Chạy – Dụng Cụ Tiệc Buffet

 

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Đế Inox – Đá Tròn 

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet – Dụng cụ tiệc buffet

 

  • Khi nói đến những nơi ăn tự chọn buffet thực phẩm rất dễ bị lạnh khi chờ khách hàng tiếp theo. Một cái đèn giữ nhiệt giúp thức ăn sẽ giữ ấm và làm cho nó trông giống như bạn vừa lấy nó ra khỏi bếp lò.
  • Công dụng đầu tiên mà ai cũng nghĩ đến là giữ ấm thức ăn trong suốt bữa tiệc. Tia hồng ngoại có thể ngăn thực phẩm bị khô, cũng như không để thực phẩm tiếp tục nấu và quá nhiệt, do đó đảm bảo độ tươi và ngon của thực phẩm. Đèn hâm nóng buffet có thiết kế độc đáo, mới lạ về kiểu dáng, đẹp về hình thức, màu sắc đa dạng là thiết bị cần thiết cho các nhà hàng.
  • Một bữa tiệc buffet tự chọn có thể kéo dài từ 2- 4 tiếng do đó đèn hâm nóng thức ăn ngoài việc giữ cho thức ăn luôn ấm còn có chức ăn bảo quản thức ăn luôn ngon, thơm và giữ nguyên hương vị ban đầu, không làm cho thức ăn chín quá hoặc cháy khét.
  • Đặc biệt với những món ăn có diện tích nhỏ như rau củ, khoai tây chiên, thịt gà,… Khi những món ăn này đang được chờ để phục vụ cho khách hàng thì bạn có thể để chúng dưới ánh đèn chiếu giữ nóng để có thể giữ nguyên được hương vị thơm ngon vốn có.
  • Vì được sử dụng rộng rãi tại những nhà hàng ngoài trời cho nên thiết bị này sẽ phát huy tác dụng tuyệt đối vào buổi tối. Những bóng đèn chiếu sáng sẽ giúp cho thực khách dễ dàng quan sát và lựa chọn món ăn hơn. Có nhiều chủ nhà hàng lựa bọn bóng đèn chiếu có ánh sáng vàng khiến cho thức ăn trong ngon miệng hơn và sẽ lên hình đẹp hơn mỗi khi chụp ảnh.

Cây kẹp menu

Cây kẹp menu chữ U
Cây kẹp menu chữ U – dụng cụ tiệc buffet
  • Cây kẹp menu được làm từ inox cao cấp không gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh và giữ được độ sáng bóng bền bỉ
  • Cây menu đứng được sử dụng phổ biến trong các buổi tiệc buffet, tiệc teabreak đặc biệt trong trung tâm tiệc cưới dùng để tên các món ăn, kẹp số bàn để thực khách dễ quan sát vị trí bàn tiệc hơn.
  • Cây kẹp menu hình quạt với thiết lạ mắt nhưng không kém phần cuốn hút, được làm từ inox cao cấp không gỉ, có độ bền cao, cùng nhiều kích thước và màu sắc cho các bạn lựa chọn, để phù hợp với tông màu chủ đạo của nhà hàng khách sạn.
  • Cây kẹp menu ngày nay được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. cây kẹp menu đứng với nhiều mẫu mã kiểu dáng, kích thước kệ menu đa dạng bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Xe đẩy phục vụ thu dọn thức ăn

  • Xe đẩy là thiết bị chuyên dụng sử dụng trong nhà hàng, khách sạn với mục đích để đặt, di chuyển và dọn thức ăn ra ngoài. Có 3 kiểu xe đẩy phục vụ chính thường được dùng trong nhà hàng khách sạn là xe đẩy rượu, xe đẩy thức ăn, và xe đẩy thu dọn, ngoài ra còn một số loại khác như xe đẩy hành lý và xe dọn phòng.

 

Xe đẩy phục vụ Xe thu dọn thức ăn
Xe đẩy phục vụ Xe thu dọn thức ăn – dụng cụ tiệc buffet tphcm

 

  • Như vậy, có thể thấy rõ, việc phân loại xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn khá rõ ràng dựa trên những chức năng chính của chúng. Chính vì thế, các loại xe đẩy trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng và phong phú.

Giá inox trưng bày buffet

 

Kệ – giá trang trí buffet là dụng cụ buffet được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã để làm nổi bật món ăn, tăng  sự sang trọng không gian buổi tiệc.

Giá kệ trưng bày thức ăn thường được làm bằng inox cao cấp – Inox là một chất liệu bền, không bị gỉ, màu sắc sáng bóng sang trọng mà giá thành của nó không quá cao. Nên các sản phẩm dùng nó làm vật liệu chính, giá sản phẩm sẽ không đắt.

 

Giá Kệ Trưng Bày Thức Ăn - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Giá Kệ Trưng Bày Thức Ăn – Dụng Cụ Tiệc Buffet


Để đáp ứng nhu cầu hình thức trưng bày món ăn, Sao Nam chuyên cung cấp các sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, hiện đại. Mà kích thước của nó nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ lau chùi.

Với thiết kế sang trọng như thế sẽ làm món ăn hấp dẫn hơn. Một món ăn ngon, hoàn chỉnh cần đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về hương vị, chất lương, hình thức. Nếu bạn đã có những món ăn có hương vị tuyệt hảo thì cần thêm dụng cụ để làm hình thức món ăn nổi bật.

Giá kệ trang trí thức ăn thường đi kèm với đĩa Melamine ( một chất liệu nhẹ, màu sắc đẹp, không gây độc hại tới sức khỏe người dùng), đĩa thủy tinh có hoa văn,.. nó sẽ làm món ăn nhìn ngon, đẹp mắt thu hút thực khách dùng thử.

Khay Trưng Bày Thức Ăn Buffet

Bên cạnh việc đầu tư vào các món ăn ngon và view nhà hàng hút mắt, thì việc trang trí món ăn và đem đến cho người thưởng thức một cách nguyên vẹn, vừa được ngon miệng và vừa được ngon mắt thì khay trưng bày thức ăn buffet là thứ sẽ giúp cho nhà hàng bạn có được cả 2 cái ngon đó, vừa sang trọng lại tiện lợi cho việc bưng bê và trang trí.

Đặc điểm nổi bật khay chữ nhật trưng bày thức ăn 

  • Được làm bằng nhựa PC cao cấp
  • Dễ dàng chùi rửa.
  • Thuận tiện, an toàn, dễ sử dụng.
  • Thiết kế sang trọng và chắc chắn, sử dụng lâu bền..

 

Khay Trưng Bày Thức Ăn Buffet
Khay Trưng Bày Thức Ăn Buffet – Dụng cụ tiệc buffet

 

Khay đựng thức ăn buffet là sản phẩm sang trọng thường thấy trong tiệc buffet, tiệc trà, tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật và trong hội thảo hội nghị.

Khay đựng đồ ăn buffet chúng tôi cung cấp là loại khay có nắp pc mở được 2 bên nên được dùng để trưng bày các các món ăn như trái cây các loại, bánh kẹo, cơm cuộn, sushi… giúp cho khách cảm thấy an tâm khi sử dụng thức ăn trong khay.

Khay đựng thức ăn buffet được sản xuất theo thiêu chuẩn của châu âu nên thiết kế rất đẹp, bắt mắt và sang trọng. Khay buffet được làm từ nhựa PC, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cho độ bên lên đến 10 năm.

 

Kệ Để Gia Vị

Kệ gia vị là các loại kệ được thiết kế nhằm đựng, chứa các loại gia vị trong nhà bếp như: mắm, muối, mì chính, hạt nêm, tiêu hạt, tương ớt,…

Kệ gia vị được thiết kế để sắp xếp, quy hoạch các loại gia vị trong bếp, các thiết bị nhỏ gọn trong bếp vào 1 chỗ, 1 khu vực để bảo tính tiện lợi, sạch sẽ và gọn gàng, chiếm ít diện tích.

 

Kệ Trưng Gia Vị
Kệ Trưng Gia Vị – Sắp xếp dụng cụ trên quầy buffet

Ngoài ra hiện nay, do thiết kế thông minh và chất liệu tốt nên các loại kệ đựng gia vị hiện nay cũng được vệ sinh rất dễ dàng. Đặc biệt phù hợp với những không gian bếp có diện tích hạn chế như các căn hộ mini.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *