Khám phá máy nướng bánh mì sandwich hiện đại, chính hãng và giá rẻ

Bánh mì sandwich là món ăn sáng quen thuộc, được nhiều người yêu thích, bởi đây là bữa sáng tiện lợi, nhưng vẫn không kém phần thơm ngon và đủ dinh dưỡng. Để có thể làm ra được món bánh mì sandwich thơm ngon, thì không thể thiếu những chiếc máy nướng bánh.

Máy nướng bánh mì sandwich không chỉ cho phép bạn nhanh chóng có các loại bánh mì sandwich khác nhau mà bạn còn có thể dùng để chiên bít tết, trứng, cánh gà và các loại thực phẩm khác, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Máy nướng bánh mì sandwich nhà hàng khách sạn
Máy nướng bánh mì sandwich nhà hàng khách sạn

Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình 1 chiếc máy nướng bánh mì sandwich chính hãng, giá tốt. Thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của Sao Nam gửi đến bạn. Qua đó sẽ giúp bạn chọn mua sản phẩm được dễ dàng, sử dụng hiệu quả nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn mua máy nướng bánh mì Sandwich

Để lựa chọn cho mình được một máy nướng bánh mì sandwich phù hợp quả thật không dễ dàng gì. Một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn máy nướng bánh mì tốt nhất: 

– Cần lựa chọn sản phẩm có số khe nướng và kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

– Kiểm tra các tính năng máy nướng bánh mì, ưu tiên có khóa an toàn, chế độ nướng bánh mì, cài đặt thời gian và nhiệt độ nướng,… 

– Chất liệu của máy nướng: chú ý phần vỏ làm bằng chất liệu inox, hợp kim thép không gỉ, sáng bóng hoặc nhựa ABS, PP cao cấp, cách điện, cách nhiệt, bền bỉ khi sử dụng và không gây độc hại khi nướng bánh.

– Lựa chọn thiết kế của máy nướng bánh mì Sandwich phù hợp với gian bếp gia đình bạn.

Máy nướng bánh mì sandwich chính hãng, giá tốt

1. Máy nướng bánh mì băng chuyền hiện đại

Máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền là thiết bị hiện đại, chuyên được sử dụng để nướng vàng các loại bánh mì sandwich, bánh mì lát để phục vụ bữa sáng trong tiệc buffet. Sử dụng máy sẽ giúp người dùng có một bữa sáng nhanh và tiện lợi.

Với thiết kế dạng băng chuyền tự động, công suất nướng lớn, sẽ mang đến cho thực khách những lát bánh mì thơm ngon, giòn tan, có mùi vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt. Đảm bảo phục vụ được lượng thực khách đông đảo giờ cao điểm. Bên cạnh đó, máy có kích thước nhỏ gọn, có thể đặt trên bàn mà không chiếm quá nhiều diện tích. 

Đặc điểm cấu tạo chung của máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền

Các sản phẩm máy nướng bánh mì băng chuyền đều được thiết kế từ inox cao cấp, dày dặn, đảm bảo độ bền cao. Chất liệu inox không bị gỉ sét, bề mặt inox sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh lau chùi, đảm bảo an toàn thực phẩm. Chất liệu inox còn chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng dưới nhiệt độ cao, bền bỉ theo thời gian.

Khung inox thả bánh mì vào được thiết kế phía trước họng máy, giúp bạn đưa bánh mì vô máy dễ dàng mà không lo bị bỏng tay do hơi nhiệt tỏa ra. 

Vỉ nướng của máy được thiết kế dạng băng chuyền chạy giữa 2 thanh nhiệt trên và dưới. Khi đó, không khí nóng đối lưu sẽ nướng bánh vàng đều cả 2 mặt.

Máy nướng bánh mì băng chuyền công nghiệp được thiết kế với 2 kiểu lấy bánh trước và sau. Với các loại bánh mì lát, sau khi nướng xong bánh sẽ rơi xuống khay phía dưới máy và chạy về phía trước. Còn nếu bạn muốn nướng các loại bánh mì ổ nhỏ thì tháo tấm chắn ở phía sau máy để lấy bánh mì sau khi nướng xong.

Máy được trang bị bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng gồm: 1 nút điều chỉnh tốc độ của băng chuyền và 1 nút điều chỉnh 3 chế độ nướng của máy. Ba chế độ đó bao gồm: chế độ nướng 1 mặt, chế độ nướng 2 mặt và chế độ chờ – cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh, kiểm soát thiết bị.

Thiết kế băng chuyền linh hoạt của máy có thể đưa lát bánh sandwich ra cửa trước hoặc cửa sau tùy từng vị trí để máy. Băng chuyền của máy cho phép người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ nhanh chậm để tạo ra những lát bánh có màu sắc chín vàng và thơm ngon khác nhau.

Tại vị trí cho bánh vào để nướng được thiết kế thêm 1 giá đỡ giúp bánh không bị rơi ra ngoài. Bên dưới vỉ nướng còn được trang bị 1 khay hứng bánh vụn, giúp vụn bánh không bị rơi vãi ra ngoài trong quá trình nướng, giữ vệ sinh khu vực bếp.

Sản phẩm được thiết kế 4 chân chắc chắn, được làm từ nhựa cao cấp, có độ bám dính tốt, hạn chế xê dịch, ngã đổ không mong muốn.

2. Máy nướng bánh mì 4 ngăn

Thông số kỹ thuật

  • Model: SN#520952
  • Chất liệu: Inox
  • Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
  • Công suất: 1.8Kw
  • Kích thước: 290x250x220mm
  • Số ngăn nướng: 4
  • Bảo hành 12 tháng

Máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn là thiết bị hiện đại, được sử dụng để nướng các loại bánh mì sandwich trở nên vàng giòn, thơm ngon, chỉ trong thời gian ngắn. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn có thể đặt trên bàn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Máy phù hợp dùng trong tiệc buffet ăn sáng của các nhà hàng, khách sạn, resort quy mô nhỏ và gia đình. 

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn

Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Có khả năng chống chịu va đập tốt, độ bền cao. Chất liệu này cũng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và làm sạch thiết bị nên máy luôn sáng đẹp.  

Thiết kế máy có 4 khe nướng bánh, nên bạn có thể nướng được khoảng 180 lát bánh mì trong 60 phút, không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Phục vụ đầy đủ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể. 

Máy có công suất 1.8kW nên làm nóng nhanh và chạy ổn định, hiệu quả trong thời gian dài. Bánh được nướng đảm bảo vàng đều, đẹp mắt. 

Hệ thống điều khiển đơn giản gồm có núm điều chỉnh thời gian nướng từ 1 ~ 5 phút và đèn báo hiệu, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng máy. Bên cạnh đó máy nướng bánh mì 4 ngăn còn có tính năng tắt máy tự động ngăn ngừa cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gian bếp lẫn người dùng. 

Máy nướng bánh 6 ngăn

Thông số kỹ thuật

  • Model: SN#520953
  • Chất liệu: Inox
  • Điện áp: 220-240V
  • Công suất: 2.5 Kw
  • Số ngăn nướng: 6
  • Kích thước: 420x250x220mm
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy nướng bánh sandwich 6 ngăn là thiết bị thông minh, chuyên dùng để nướng các loại bánh mì sandwich, bánh mì lát trong các bữa sáng buffet, tiệc buffet tại các nhà hàng, khách sạn, resort,… Thiết kế máy hiện đại, dễ sử dụng, giúp bạn có một bữa sáng nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng, toàn bộ máy được làm bằng inox cao cấp, luôn giữ được độ sáng bóng cao, tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị. Chất liệu này còn đặc tính chống han gỉ, chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ cao, bền bỉ theo thời gian. 

Thiết kế máy có 6 khe nướng bánh, nên bạn có thể nướng được 6 lát bánh mì trong cùng một lúc, không phải chờ đợi lâu. 

Máy vận hành với công suất lên đến 2.5kW với 5 mức hẹn thời gian nướng khác nhau, tương ứng từ 1 đến 5 phút. Tùy theo từng loại bánh mì và khẩu vị của bạn mà điều chỉnh thời gian cho phù hợp. Với chiếc máy này, chỉ trong tích tắc là bạn đã có những lát bánh mì được nướng nóng giòn, thơm ngon nhất. 

Hệ thống điều khiển đơn giản gồm có núm điều chỉnh thời gian nướng và đèn báo hiệu, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng máy.

Chân máy được đúc cao su cứng cáp, giúp máy đứng vững trên mặt bàn, đảm bảo không bị rung lắc.

Mua máy nướng bánh mì sandwich ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt, bảo hành lâu dài?

Nếu bạn đang tìm cho mình 1 đơn vị cung cấp sản phẩm máy nướng bánh mì sandwich với chất lượng tốt, mức giá hợp lý thì không nên bỏ qua cái tên Sao Nam. Bởi đây là 1 đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp, thiết bị chế biến thực phẩm công nghiệp, thiết bị làm bánh,…

Các sản phẩm do Sao Nam cung cấp đều nhận về được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bởi sản phẩm do Sao Nam cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo về mặc chất lượng cũng như mức giá tối ưu nhất để khách hàng có thể đầu tư.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại máy nướng bánh mì chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *