Cung cấp khay inox 304 chính hãng tại TP HCM

Cung cấp các loại khay Inox 304 chính hãng tại Tp HCM

Khay inox  được Sao Nam cung cấp cho các nhà hàng, quán ăn, trường học, bệnh viện, bếp ăn công nghiệp, suất ăn công nghiệp trên toàn quốc. Khay inox được làm từ inox 304 ngoại nhập luôn được kiểm tra an toàn thực phẩm.

Khay inox Sao Nam chính hãng giá rẻ
Khay inox Sao Nam chính hãng giá rẻ

1.  Khay Inox G/N

  • Khay inox GN 1/1 là loại khay được dùng phổ biến nhất trong các bữa tiệc buffet, tiệc sinh nhật tại nhà hay tại các quán ăn, thậm chí ở các hộ gia đình vì tính sang trọng cũng như sự tiện lợi của nó.

Khay inox GN 1/1 là loại khay đựng thức ăn với loại inox không gỉ thường được sử dụng trong các nhà bếp chuyên nghiệp, dịch vụ tiệc, ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm cho nhiều mục đích như bảo quản thực phẩm, chuẩn bị, nấu nướng và phục vụ.

Khay G/N 1/1 SN#520227
Khay G/N 1/1 SN#520227
  • Khay inox GN 1/2 được chia từ khay inox GN 1/1 là dụng cụ đi kèm chủ yếu của các nồi hâm nóng thức ăn buffet. Với thiết kế 2 khay trong cùng 1 nồi sẽ làm tăng thêm sự đa dạng trong món ăn cũng như sự tiện lợi trong việc bày trí thức ăn.

Khay inox GN 1/2 thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ tiệc và các cơ sở thực phẩm khác để bảo quản, chế biến, và phục vụ thực phẩm. Chúng có thể được sử dụng để chứa thực phẩm trong tủ lạnh hoặc tủ đông, nấu nướng trong lò nướng, chuẩn bị thực phẩm trước khi phục vụ, và có nhiều ứng dụng linh hoạt khác tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

Khay G/N 1/2 SN#520228
Khay G/N 1/2 SN#520228
  • Khay inox GN 1/3 đa số dùng để đựng những gia vị, các loại kem, topping bánh, topping dùng cho trà sữa…Nguyên liệu chủ yếu được làm từ inox 201 và inox 304 có độ bền cao, giá thành tương đối ổn định phù hợp với người tiêu dùng.

Khay inox GN 1/3 tương tự như các dòng sản phẩm khay inox GN khác trên thị trường. Khay đựng thực phẩm GN 1/3 là một sản phẩm sang trọng trọng giúp không gian tiệc buffet tại nhà hàng khách sạn của bạn trở nên hoàn mỹ hơn. Khay đựng thực phẩm được sử dụng phổ biến trong nhà hàng khách sạn. Sản phẩm chất lượng an toàn khi sử dụng.

Khay G/N 1/3 SN#520229
Khay G/N 1/3 SN#520229
  • Khay inox GN 1/4 được chia đôi từ khay inox GN 1/2 . Sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến trong các quán trà sữa, cửa hàng kem tự chọn. Khay inox GN 1/4 chuyên đựng những loại topping đủ màu sắc, các loại sốt hoặc những loại gia vị

Khay inox GN 1/4 là một loại khay đựng đồ inox được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm và dịch vụ ẩm thực, là tiêu chuẩn kích thước chung được sử dụng trong ngành công nghiệp dịch vụ ẩm thực, đặc biệt là trong các nhà hàng, khách sạn và bếp chuyên nghiệp. Cũng như các mẫu khay inox GN khác inox GN 1/1, inox GN 1/2, inox GN 1/3,.. trên thị trường công năng và tiện ích đều tương tự.

Khay G/N 1/4 SN#520230
Khay G/N 1/4 SN#520230
  • Khay inox GN 1/6 còn dùng để đựng những gia vị, các loại kem, topping bánh, topping dùng cho trà sữa…Nguyên liệu chủ yếu được làm từ inox 304 có độ bền cao, giá thành tương đối ổn định phù hợp với người tiêu dùng

Khay inox GN 1/6 là một loại khay tuân thủ tiêu chuẩn kích thước của hệ thống Gastronorm. Kích thước tiêu chuẩn của khay inox GN 1/6 là 176mm x 162mm. Tương tự như các loại khay GN khác, khay inox GN 1/6 được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm và dịch vụ ẩm thực để bày trí, chứa và trưng bày thực phẩm.

Khay G/N 1/6 SN#520231
Khay G/N 1/6 SN#520231
  • Khay inox GN 1/9 được làm từ inox 304 nên có độ bền cao dễ lau chùi, vệ sinh. Tuy kích thước và hình dạng nhỏ nhắn nhưng khay inox GN 1/9 luôn được người tiêu dùng ưa chuộng vì tính thuận lợi và chất lượng uy tín.

Khay Inox GN 1/9 từ Sao Nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bạn. Với chất liệu inox chất lượng cao và kích thước tiêu chuẩn GN. Khay inox GN 1/9 không chỉ giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn và dễ dàng, mà còn mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc sắp xếp và phục vụ thực phẩm, khay inox GN là giải pháp lưu trữ thực phẩm nhỏ gọn và hiệu quả cho nhà hàng hoặc bếp chuyên nghiệp

Khay G/N 1/9 SN#520232
Khay G/N 1/9 SN#520232

2.  Khay để trái cây inox

Các loại trái cây từ “sang chảnh” như kiwi và nho Mỹ, đến những loại bình dân như đu đủ, bơ, xoài, dâu,…  được cắt nhỏ chứa sẵn trong khay, khi khách gọi , người bán chỉ việc cho tất cả vào trong… xô , ly, dĩa, tô …. Tại quán trái cây này  trong xô, dĩa hoặc tô với kích thước nhỏ và lớn để phục vụ khách. Phần trái cây trong xô, tô, dĩa nhỏ sẽ có giá 25.000 đồng và 40.000 đồng cho kích thước lớn. Để cho phần trái cây đựng trong xô, tô, dĩa được ngon hơn thì có thể mua thêm sữa chua với giá 5.000 đồng/hủ cho vào.

Thật tuyệt vời nếu những miếng trái cây xinh xắn được trưng bày trong những chiếc khay inox đựng trái cây sinh động làm nổi bật thêm màu sắc của trái cây.Thông dụng dễ lau chùi tao nhã trong cách bày trí trái cây trở nên quen thuộc hơn khi được lồng ghép và những chiếc khay inox đựng trái cây.

Với chất liệu ưu chuộng dễ lau chùi và dễ tháo lắp khay inox đựng trái cây thật sự trở thành vật phẩm không thể thiếu trên các chiếc xe bán trái cây tô, xô hoặc trái cây tự chọn khay inox đựng trái cây vốn dĩ được sản xuất ra để đựng thức ăn mà không gây độc hại cho người sử dụng.

Như cái tên gọi của chúng thì khay inox đựng trái cây được làm từ inox 304 lại dày cao cấp. khay inox đựng trái cây có những ưu điểm sau đây:

+ Sản phẩm không bị gỉ sắt nên rất thích hợp đựng thực phẩm

+ Màu sắc sáng bóng tạo cảm giác sạch sẽ, bề mặt nhẵn bóng dễ dàng lau chùi, vệ sinh

+ Cấu tạo có nắp để đậy nên yên tâm về sự an toàn thực phẩm

+ Tính chất inox có độ bền cao nên thích hợp với mọi nhiệt độ khác nhau.

+  Đặc biệt khi sử dụng để trưng bày bán trái cây tự chọn sẽ góp phần làm cho không gian bán hàng của bạn thêm chuyên nghiệp, thêm hấp dẫn hơn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *