Phân loại khay inox buffet, khay GN inox giá rẻ, chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều khay inox đựng thức ăn bằng giá rẻ, to và nhỏ khác nhau dành cho nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên, để chọn được khay inox buffet giá rẻ đúng chuẩn inox và chất lượng đảm bảo thì bạn cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua bán để tránh tình trạng hàng giả, hàng nháy trôi nổi trên thị trường. Cùng tham khảo tính năng của khay inox gn chính hãng tại Sao Nam nhé!

Đặc tính của khay inox đựng thức ăn buffet

Khay inox là một dạng khay GN được dùng làm khay đựng thức ăn buffet chuyên dụng tại các quầy line buffet phổ biến trong nhà hàng khách sạn sử dụng. Vì đặc tính là kiểu khay GN nên chúng được thiết kế có nhiều kích thước và dung tích từ nhỏ đến lớn, chiều cao từ 2 cm đến 60cm tùy theo loại.

Địa chỉ mua khay inox buffet giá rẻ
Địa chỉ mua khay inox buffet giá rẻ

Các mẫu khay inox Sao Nam chính hãng thiết kế với nhiều chủng loại và mẫu mã phù hợp với đa dạng không gian bếp và quầy buffet. Một số mẫu khay inox đặt tên dựa theo thông số kích thước như : khay gn 1/1, khay gn 1/2, khay inox 1/3, khay inox 1/4, khay gn inox 1/6 và khay inox 1/9. Mỗi loại lai có kích thước chiều cao và chiều rộng khách nhau.

Với thông số kích thuớc đa dạng, khay inox được biết đến là một dụng cụ buffet đa năng. Do đó, khay inox buffet không chỉ dùng để trưng bày thức ăn tại quầy buffet, mà chúng dùng là phụ kiện thay thế trong các nồi hâm buffet chuyên dụng.

Ngoài ra, khay topping có dung tích nhỏ, các quán ăn, trà sữa, cháo trẻ em thường sử dụng khay gn 1/3, khay gn 1/ 6 hay khay gn 1/9. Sản phẩm được sử dụng nhiều để chứa thức ăn như rau củ quả, thức ăn đã qua chế biến như khoai tay, gà chiên, …

Xuất sứ của khay inox buffet

Khay inox với tên gọi là khay GN đượC bắt nguồn từ nướC ngoài. Với công dụng đa năng các oại khay này có nhiều tên gọi khác nhau như: khay inox, khay đựng thức ăn, khay sâu lòng, khay kem, khay đựng nguyên liệu… và tên gọi phổ biến nhất là Khay GN, được dùng khá phổ biến trong đời sống để chứa đựng thực phẩm từ tươi sống, chín đến nóng, lạnh.

Khay GN được viết tắt từ Gastronorm Pan Sizes. Năm 1964 tập đoàn Rieber đã thiết lập, thống nhất tiêu chuẩn kích thước khay trong bếp công nghiệp của khối nhà hàng khách sạn và được sử dụng đến ngày nay.

Vì sao nên trang bị khay inox – dụng cụ quầy buffet chính

Khay inox là một trong những dụng cụ buffet chuyên dụng khá phổ biến dùng để đựng topping thức ăn. Nhắc đến khay GN thì ai cũng phải công nhận tuổi thọ lâu dài của nó. Vậy khay được làm từ chất liệu gì mà có thể đạt được độ bền này?

  • Được ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại vào trong quá trình sản xuất trên chất liệu inox 304 chất lượng tốt nhất hiện nay (tỉ lệ 18/10: trong thành phần chứa 18% Crom và 10% niken) nên có độ bền cao, chịu nhiệt cực tốt, không bị tác động bởi các yếu tố môi trường gây ố màu, gỉ vàng.
  • Với chất liệu inox không làm ảnh hưởng đến mùi vị của món ăn. Món ăn được đặt trong khay luôn giữ được độ nóng hoặc lạnh tùy thuộc vào tính chất của từng món ăn và luôn giữ được hương vị đậm đà của món ăn.
  • Có nhiều kích thước khác nhau thích hợp cho từng món ăn cụ thể và quy mô của bữa tiệc.
  • Bề mặt mịn, có độ sáng bóng nên dễ vệ sinh và bảo quản.
  • Với thiết kế đầu cạnh bo tròn, an toàn khi sử dụng,mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bữa tiệc.
  • Các vai xếp cho phép chồng lên nhau để tiết kiệm không gian, thuận tiện cho thao tác trong bếp.
  • An toàn và thích hợp khi sử dụng với máy rửa chén.

Tham khảo kích thước khay inox GN

Khay inox hcn được thiết kế với nhiều kích thước đa dạng nên thường được sử dụng tại các quầy buffet tự chọn, quầy trái cây, quầy đựng toping trà sữa, quầy bar, quầy kem,… ngoài ra còn được ưa chuộng sử dụng trong gia đình chúng ta.

Khay G/N inox được biết đến với nhiều tên gọi dựa vào hình dáng và kích thước của nó như: Khay G/N inox 1/1, Khay G/N inox 1/2 , Khay G/N inox 1/3, Khay G/N inox 1/4, Khay G/N inox 1/6, Khay G/N inox 1/9, Khay G/N inox hcn 1 đơn, Khay G/N inox hcn đôi, Khay G/N inox tròn không ngăn, Khay G/N inox tròn 2 ngăn, Khay G/N inox 304, Khay G/N inox 201, Khay inox, Khay G/N,… Với nhiều tên gọi sẽ giúp thực khách dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp hơn.

Đê đảm bảo lựa chọn được khay phù hợp với thực đơn cũng như lượng khách hằng ngày của quý khách chúng ta nên xem xét kỹ các kích thước của khay g/n nhé.

 

Khay G/N inox
Khay G/N inox

+ Kích thước khay G/N inox:

  • Khay G/N inox 2/1: 654×530 mm với các chiều cao: 20 mm, 40 mm, 65 mm, 100 mm, 150 mm, 200 mm
  • Khay G/N inox 2/3: 327×353 mm với các chiều cao: 20 mm, 40 mm, 65 mm, 100 mm, 150 mm, 200 mm
  • Khay G/N inox 2/4: 530×162 mm với các chiều cao: 20 mm, 40 mm, 65 mm, 100 mm, 150 mm, 200 mm
  • Khay G/N inox 1/1: 530×327 mm với các chiều cao: 20 mm, 40 mm, 65 mm, 100 mm, 150 mm, 200 mm
  • Khay G/N inox 1/2: 327×265 mm với các chiều cao: 20 mm, 40 mm, 65 mm, 100 mm, 150 mm, 200 mm
  • Khay G/N inox 1/3: 327×176 mm với các chiều cao: 20 mm, 40 mm, 65 mm, 100 mm, 150 mm, 200 mm
  • Khay G/N inox 1/4: 265×164 mm với các chiều cao: 20 mm, 40 mm, 65 mm, 100 mm, 150 mm, 200 mm
  • Khay G/N inox 1/6: 176×164 mm với các chiều cao: 20 mm, 40 mm, 65 mm, 100 mm, 150 mm, 200 mm
  • Khay G/N inox 1/9: 176×109 mm với các chiều cao: 20 mm, 40 mm, 65 mm, 100 mm, 150 mm, 200 mm

Mẹo vệ sinh bảo quản khay inox đúng cách

Ngay sau khi sử dụng hằng ngày Bạn nên vệ sinh khay inox bằng nước rửa chén thông thường và để ráo để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Hạn chế trày xước khay G/N bằng các vật dụng inox làm mất thẩm mĩ khay inox khi bài trí thức ăn.

Khay inox khi dính nước nên để ráo, không để dính nước đọng lợi trong thời gian dài sẽ bị gỉ sắt làm mất thẩm mĩ khay G/N.

Không nên cho nước nóng đổ trực tiếp vào khay vừa chứa thức ăn lạnh sẽ dễ làm khay bị chuyển sang ố vàng trong khay chứa thức ăn.

Đặc biệt, nếu khay inox bị gỉ sắt do nước tích tụ Bạn chỉ cần mua tép kem chùi inox lâu sơ qua sản phẩm sẽ sáng bóng như củ.

Trên đây là một số chia sẻ về khay inox tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Dưới đây là một số sản phẩm dụng cụ tiệc buffet bán chạy tại Sao Nam:

Nồi hâm buffet hcn giá rẻ

Bình đựng ngũ cốc đôi giá rẻ

Kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *