Ứng dụng của khay trưng bày thức ăn buffet trong nhà hàng buffet

Khay trưng bày thức ăn được sử dụng trong các bữa tiệc buffet nhà hàng khách sạn để trưng bày và giữ nhiệt độ món ăn. Đến với nhà hàng ngoài món ăn ngon thì việc trưng bày thức ăn đẹp mắt cũng là yếu tố quan trọng giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc ngon. Hôm nay Sao Nam sẽ giới thiệu quý khách các mẫu khay trưng bày thức ăn buffet giá rẻ tại showroom nhé!

Đặc điểm khay trưng bày thức ăn buffet chính hãng

Khay trưng bày thức ăn buffet là dụng cụ tiệc buffet chuyên dùng để trưng bày thức ăn, decor món ăn bắt mắt hấp dẫn hơn tại các quầy buffet tự chọn trong bữa tiệc buffet. Là một dụng cụ decor món ăn chuyên dụng, chúng giúp chúng ta setup món ăn đẹp mắt và sang trọng hơn. Nhờ vậy thực khách sẽ có những trải nghiệm ngon miệng và thu hút khách hơn. 

Các mẫu khay đựng thức ăn buffet thiết kế dựa theo phong cách Á Âu, với kiểu dáng đơn giản kết hợp một vài điểm nhấn riêng giúp tôn lên độ hấp dẫn cho món ăn. Thiết kế khay trưng bày thức ăn sacona hoàn toàn từ inox không gỉ, an toàn thực phẩm và không ảnh hưởng đến mùi vị món ăn.. Mẫu này đa năng nhiều ô dùng nhiều trong các nhà ăn, bếp ăn xí nghiệp, các quán cơm buffet cũng hoàn toàn có thể sử dụng được. Nên chọn các loại khay trưng bày thức ăn buffet Sao nam chính hãng vừa bền, đẹp mà lại an toàn.

Khay trưng bày thức ăn giá rẻ
Khay trưng bày thức ăn giá rẻ

Những chiếc khay trưng bày thức ăn buffet inox khá phổ biến tại các quầy buffet tự chọn nhờ vào tính thông dụng của chúng. Thông thường, khay đựng thực phẩm được dùng để setup những món ăn có hình thức đẹp mắt như salad, trái cây, bánh ngọt, … Những chiếc khay thường được làm từ chất liệu inox không gỉ 304. Chất liệu này có độ bền cao, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, khay trưng bày thức ăn buffet Sao Nam giá rẻ có kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian quầy buffet nhà hàng. Thông thường những chiếc khay inox sẽ có bề mặt sáng bóng, điều này khiến cho việc vệ sinh chúng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Có thể thấy khay trưng bày thức ăn là một trợ thủ đắc lực của nhà hàng buffet.

Ứng dụng của khay trưng bày thức ăn buffet 

Khay trưng bày thức ăn buffet được sử dụng để trưng bày và sắp xếp thức ăn, tạo ra một không gian bếp gọn gàng và chuyên nghiệp.

Các khay inox được sử dụng để lưu trữ thực phẩm và nguyên liệu trong tủ lạnh hoặc kệ để tiết kiệm không gian và giữ cho thực phẩm được tổ chức.

Trong một số trường hợp, khay trưng bày buffet sacona được sử dụng trực tiếp để phục vụ thức ăn và trình bày cho khách hàng hoặc gia đình. Với bề mặt dễ lau chùi, khay inox giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh và bảo quản.

Tại bữa tiệc buffet các loại khay trưng bày thức ăn buffet Sao nam với đa dạng kích thước và thiết kế để phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể của mỗi gia đình hoặc doanh nghiệp.

Tổng hợp các loại khay trưng bày thức ăn đẹp, giá rẻ hiện nay:

 

Khay trưng bày thức ăn được phân loại theo các chức năng riêng của nó như: Chậu trưng bày thức ăn buffet, Khay trưng bày thức ăn nóng, khay trưng bày thức ăn lạnh và khay trưng bày thức ăn không dùng nhiệt.

 

1. Chậu thủy tinh trưng bày thức ăn buffet:

 

Chậu thủy tinh trưng bày thức ăn buffet được làm từ chất liệu thủy tinh kết hợp với khung inox. Về mặt thiết kế chậu thủy tinh được thiết kế theo hình chữ nhật hoặc hình chóp với nhiều kích thước đa dạng để thực khách dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích khu vực bài trí món ăn.

Ngoài ra, nhà thiết kế còn thiết kế thêm bộ đèn nháy chuyển màu để tạo thành điểm nhấn riêng cho dòng nay, giúp cho các món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Thường chậu trưng bày thức ăn buffet thường sử dụng để bài trí các món hải sản tươi sống hoặc các món sushi,… tại các nhà hàng hải sản hoặc nhà hàng nhật.

 

Chậu thủy tinh trưng bày thức ăn buffet
Chậu thủy tinh trưng bày thức ăn buffet

 

2. Khay trưng bày thức ăn dùng điện

 

Khay trưng bày món ăn nóng là thiết bị sử dụng điện để làm nóng và giữ nóng các món ăn trong suốt buổi tiệc buffet. Thường được sử dụng trưng bày các món bánh nóng.

 

 

Khay hâm thức ăn buffet tròn dùng điện
Khay tròn trưng bày thức ăn dùng điện
Khay hâm thức ăn buffet tròn 2 ngăn dùng điện
Khay tròn trưng bày thức ăn2 ngăn dùng điện

 

Khay hâm thức ăn buffet HCN dùng điện
Khay hcn trưng bày thức ăn dùng điện
Khay hâm thức ăn buffet HCN 2 ngăn dùng điện
Khay hcn trưng bày thức ăn 2 ngăn dùng điện

 

3. Khay trưng bày thức ăn lạnh

 

Khay trưng bày món ăn lạnh là thiết bị sử dụng hộp đá gel để làm lạnh trực tiếp các món ăn trưng bày. Thường được sử dụng cho các món bánh kem, salad,…

 

Với sự đa dạng về kích thước và kiểu dáng, khay trưng bày thức ăn lạnh thường được biết đến với nhiều tên gọi như: Khay trưng bày thức ăn hcn, Khay trưng bày thức ăn tròn, Khay trưng bày thức ăn hcn 1 ngăn, Khay trưng bày thức ăn hcn 2 ngăn, Khay tròn trưng bày thức ăn 1 ngăn, Khay tròn trưng bày thức ăn 2 ngăn. Tùy vào diện tích và không gian khu vực bài trí thức ăn, quý khách có thể dễ dàng chọn khay trưng bày thức ăn đẹp, phù hợp với không gian nhà hàng

 

+ Lưu ý khi sử dụng : Đối với loại làm lạnh bằng đá gel này, các hộp đựng đá gel nên bảo quản trong tủ đông từ 4-6 tiếng trước khi sử dụng và sau khi sử dụng xong nên bảo quản chúng trong tủ đông nhé.

 

Khay hâm thức ăn buffet lạnh tròn
Khay tròn trưng bày thức ăn lạnh
Khay hâm thức ăn buffet lạnh tròn 2 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn lạnh tròn 2 ngăn

 

Khay hâm thức ăn buffet lạnh tròn
Khay inox hcn trưng bày thức ăn lạnh
Khay hâm thức ăn buffet lạnh hcn 2 ngăn
Khay inox hcn trưng bày thức ăn lạnh 2 ngăn

 

4. Khay trưng bày thức ăn buffet

 

Khay hâm thức ăn buffet tròn 1 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn buffet 1 ngăn
Khay hâm thức ăn buffet tròn 2 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn 2 ngăn

 

Khay hâm thức ăn buffet hcn 1 ngăn
Khay hcn trưng bày thức ăn 1 ngăn
Khay hâm thức ăn buffet hcn 2 ngăn
Khay hcn trưng bày thức ăn 2 ngăn

 

Đối với dòng khay trưng bày buffet không sử dụng nhiệt chúng ta sử dụng đơn giản hơn 2 loại còn lại. Thức ăn đã chuẩn bị sẵn chỉ cần trưng bày lên là thực khách có thể tự phục vụ lựa chọn món ăn cho mình rồi.

 

=>>> Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các loại bình đựng nước trái cây giá rẻ tại đây nhé.

 

IV. Vì sao Bạn nên chọn khay trưng bày thức ăn tại Sao Nam

 

Khi đến với Sao Nam, quý khách sẽ được đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình, lắng nghe và thấu hiểu để đưa ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chí, nhu cầu của quý khách.

 

Đặc biệt Sao Nam cam kết tất cả các sản phẩm là hàng cao cấp theo tiêu chuẩn nhà hàng, mẫu mã đa dạng, hiện đại phù hợp với từng tiêu chí của quý khách.

 

Sản phẩm sẽ được bảo hành trong 12 tháng, ngoài ra sau thời gian bảo hành Sao Nam vẫn hỗ trợ sữa chữa sản phẩm bị hư trong quá trình quý khách sử dụng.

 

Khi quý khách không hài lòng về sản phẩm có thể liên hệ với nhân viên Sao Nam. Chúng tôi sẽ lắng nghe để đưa ra những giải quyết tối ưu nhất, nhanh nhất để hỗ trợ quý khách.

 

Nếu đang lên kế hoạch tìm mua dụng cụ buffet cho nhà hàng, khách sạn hay resort của mình, bạn hãy liên hệ ngay với Sao Nam để nhận báo giá tốt nhất. Chắc chắn niềm tin của bạn sẽ đặt đúng chỗ và nhận lại được trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.

 

 

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu khay trưng bày thức ăn buffet tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *