Ứng dụng của khay GN Sao Nam chính hãng, giá rẻ trong nhà hàng buffet

Hiện nay mô hình kinh doanh ăn uống trở thành một trong những loại hình kinh doanh phát triển top đầu hiện nay. Trang bị những thiết bị buffet dụng cụ buffet chuyên nghiệp, đẹp mắt chính là giải pháp tuyệt vời giúp thu hút thực khách. Hôm nay Sao Nam giới thiệu quý khách khay GN Sao Nam chính hãng, trợ thủ đắc lực cho tiệc buffet tự chọn hiện nay nhé!

Bảng giá khay GN Sao Nam chính hãng giá rẻ
Bảng giá khay GN Sao Nam chính hãng giá rẻ

Đặc tính của khay GN Sao Nam chính hãng:

Khay GN Sao Nam là một trong những dụng cụ tiệc buffet khá quen thuộc trong mô hình hinh doanh ăn uống hiện nay. Thiết bị không chỉ có tính năng đa dạng, tiện lợi mà còn đa dạng về kích thước, có thể sử dụng để đựng các loại thực phẩm, đồ uống, hoa quả, bánh ngọt và nhiều vật dụng khác. Có thể xem khay GN Sao Nam giá rẻ là một trong những trợ thủ đắc lực của nhà hàng, khách sạn phục vụ ăn uống.

Tiêu chí mua khay GN Sao Nam chính hãng giá rẻ
Tiêu chí mua khay GN Sao Nam chính hãng giá rẻ

Đặc biệt, khay GN Sao Nam chính hãng được làm từ 3 chất liệu chính như khay GN inox 201, khay GN inox 304, khay GN nhựa và khay GN sứ. Đây là những chất liệu có độ bền bỉ hàng đầu, không bị gỉ sét dưới tác động từ độ ẩm và sự oxy hóa. Trong đó, khay GN inox Sao Nam là một trong những loại được sử dụng phổ biến trong nhà hàng hơn nhờ vào tuổi thọ bền bĩ, dễ sử dụng và khá tiện lợi.

Việc sử dụng khay GN Sao Nam với chất liệu inox sẽ giúp chúng ta tối ưu nhiều chi phí, thời gian trong quá trình phục vụ tiệc buffet tự chọn. Khay inox có tính năng chịu nhiệt cao không làm ảnh hưởng đến hương vị ban đầu của món ăn. Khay inox GN đựng thức ăn còn giữ nhiệt tốt, nên bảo quản thức ăn ở nhiệt độ phù hợp, dù nóng hay lạnh vẫn giữ được hương vị đậm đà nguyên bản của nó.

Hiện nay, khay GN Sao Nam đã trở thành dụng cụ thiết yếu, dùng trong nhiều mô hình nhà hàng, khách sạn và cả bữa ăn trong gia đình. Với kích thước phong phú, người dùng có thể bày trí thức ăn theo nhiều phong cách khác nhau, góp phần tăng thêm sự tiện lợi và bắt mắt cho bữa ăn. Chình vì vậy, khay GN INOX SAO NAM giá rẻ được xem là lựa chọn đa năng dành cho những loại hình ăn uống hiện nay.

Phân loại khay GN Sao Nam chính hãng

Về hình dạng khay GN sao Nam

Có thể phân chia khay GN Sao Nam thành 2 loại: khay GN có ngấn và khay GN không có ngấn:

  • Khay GN có ngấn: là dòng khay GN inox 304 cao cấp, có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau và dễ lấy ra mà không bị kẹt. Tuy nhiên dòng này giá thành cao hơn so với khay inox thông thường.
  • Khay GN không có ngấn: khay được làm từ inox 201, tuổi thọ và khả năng chống gỉ không bền như khay inox 304. Và loại khay thức ăn này cũng có thể xếp chồng lên nhau, nhưng khó khăn khi lấy ra vì rất dễ bị kẹt.

Phân loại khay GN Sao Nam theo chất liệu

Khay GN hiện nay có thể được chế tạo từ nhiều chất liệu như inox 201, inox 304, khay nhựa PC hay khay sứ. Trong đó, khay inox 304 với độ bền bỉ và khả năng chịu nhiệt vượt trội được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn nhất.

Về tính năng

Dựa theo tính năng, có thể phân chia khay GN Sao Nam thành 2 loại là khay thức ăn có lỗ và khay thức ăn không có lỗ:

  • Khay thức ăn có lỗ: sở hữu phần cạnh được bo tròn, chứa nhiều lỗ tròn ở xung quanh và phía dưới, bảo đảm việc vệ sinh và thoát nước nhanh chóng. Nhờ đặc điểm này, khay GN 1/4 có lỗ được ưa chuộng dùng trong nồi hấp, khu vực chế biến hải sản, rau củ,…hay những loại thực phẩm cần phải phơi ráo nước.
  • Khay thức ăn không có lỗ: khay có kết cấu phẳng, không dập lỗ, nên dễ dàng vệ sinh. 

Bảng giá khay GN Sao Nam chính hãng giá rẻ

Sao Nam chuyên cung cấp các loại khay G/N chất lượng trên toàn quốc. Do đó, lượng tiêu thụ Khay GN cũng tăng theo nhằm đáp ứng nhu cầu chứa đựng thức ăn trong gian bếp hay quầy bar. Để biết loại Khay GN nào phù hợp với không gian bếp công nghiệp của mình, thì trước hết ta cần tìm hiểu Khay GN là gì?

Loại khay này có nhiều tên gọi khác nhau như: khay inox, khay đựng thức ăn, khay sâu lòng, khay kem, khay đựng nguyên liệu… và tên gọi phổ biến nhất là Khay GN, được dùng khá phổ biến trong đời sống để chứa đựng thực phẩm từ tươi sống, chín đến nóng, lạnh.

Dựa vào chiều dài, chiều rộng gồm các loại: Khay GN 1/9, 1/6, 2/4, 2/8, 1/4, 1/3, 1/2, 2/3, 1/1, 2/1.

 
 
Khay G/N 1/1 SN#520227
 
 
 
 
Khay G/N 1/2 SN#520228
 
 
 
 
Khay G/N 1/3 SN#520229
 
 
 
 
Khay G/N 1/4 SN#520230
 
 
 
 
Khay G/N 1/6 SN#520231
 
 
 
 
Khay G/N 1/9 SN#520232
 
 
 
 
Khay G/N 2/1 SN#520224
 
 
 
 
Khay G/N 2/3 SN#520225
 
 
 
 
Khay G/N 2/4 SN#520256
 
 
 
 
Khay G/N Có Lỗ SN#520233
 
 
 
 
 
Khay G/N Tròn 2 Ngăn SN#520223
 
 
 
 
Khay G/N Tròn SN#520221
 
 
 
 
 
Khay Hình Quạt SN#520219
 
 
 
 
Vĩ Inox 1/2 SN#520269/1
 
 
 
 
Vĩ Inox 1/3 SN#520269/2
 
 
 
 
Vĩ Inox 1/6 SN#520269/3
 
 
 

Ứng dụng của khay GN Sao Nam chính hãng

  • Khay GN Sao Nam Tròn có sự đa dạng về kích thước, nên sử dụng được trong nhiều quầy bếp, quầy thức ăn trong các nhà hàng, khách sạn,…
  • Sử dụng thường xuyên trong các nhà hàng, quầy bar, quầy tiệc buffet,…để chứa đựng các loại đồ ăn, thức uống.
  • Được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng để bảo quản thức ăn, thực phẩm, đồ uống, rau củ quả,…
  • Khay GN Sao Nam HCN còn có thể lắp đặt vào các quầy bàn để giữ nóng hoặc lạnh thức ăn bằng năng lượng điện, hỗ trợ bảo quản thực phẩm tốt hơn.
  • Sản phẩm còn có thể sử dụng trong các trường học, tổ chức cung ứng suất ăn công nghiệp,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *