Phân phối khay inox GN 201, khay GN 304 giá rẻ, chất lượng

Hiện nay, theo đà phát triển tăng vọt với tốc độ chóng mặt trong mảng kinh doanh quán ăn, nhà hàng, khách sạn, resort,… thì nhu cầu sử dụng những thiết bị phục vụ nhà hàng – quán ăn cũng theo đó mà gia tăng theo. Khay inox GN là một trong những dụng cụ buffet có nhiều tính năng tiện lợi cần trang bị cho tiệc buffet tự chọn này. Hôm nay Sao Nam sẽ giới thiệu quý khách địa chỉ chuyên cung cấp khay inox GN giá rẻ, chính hãng này nhé!

Riview công dụng của khay inox GN trong tiệc buffet

Khay inox GN (Gastronorm Pan) được tạo ra bởi tập đoàn Rieber vào năm 1964. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn kích thước phù hợp để sử dụng làm khay đựng trong các loại bếp công nghiệp. Hiện nay, khay ino được xem là một dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng với nhiều kích thước chuẩn phù hợp với mọi không gian bếp, quầy buffet nhà hàng, khách sạn. 

Dựa vào nhiều công dụng đa năng dòng khay GN inox (Gastronorm Pan Sizes) có nhiều tên gọi khác nhau như: Khay GN, khay inox, khay đựng toping, khay đựng nguyên liệu, khay đựng gia vị, khay đựng thực phẩm,… Nhưng tên được sử dụng phổ biến nhất chính là khay inox.

Với chất liệu inox cao cấp không gỉ, các loại khay inox giá rẻ đảm bảo tính năng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, khay inox GN không chỉ được dụng để setup đồ ăn tươi sống chưa chế biến ở trạng thái cấp đông hoặc thông thường, vừa có thể trưng bày các món ăn chín ở nhiệt độ cao. Có thể xem khay inox 304 là một thiết bị, dụng cụ bếp chính mà bất kỳ nhà bếp nào cũng cần trang bị.

Loại khay này có nhiều tên gọi khác nhau như: khay inox, khay đựng thức ăn, khay sâu lòng, khay kem, khay đựng nguyên liệu… và tên gọi phổ biến nhất là Khay GN, được dùng khá phổ biến trong đời sống để chứa đựng thực phẩm từ tươi sống, chín đến nóng, lạnh.

Dựa vào chiều dài, chiều rộng gồm các loại: Khay GN 1/9, 1/6, 2/4, 2/8, 1/4, 1/3, 1/2, 2/3, 1/1, 2/1.

 
 
Khay G/N 1/1 SN#520227
 
 
 
 
Khay G/N 1/2 SN#520228
 
 
 
 
Khay G/N 1/3 SN#520229
 
 
 
 
Khay G/N 1/4 SN#520230
 
 
 
 
Khay G/N 1/6 SN#520231
 
 
 
 
Khay G/N 1/9 SN#520232
 
 
 
 
Khay G/N 2/1 SN#520224
 
 
 
 
Khay G/N 2/3 SN#520225
 
 
 
 
Khay G/N 2/4 SN#520256
 
 
 
 
Khay G/N Có Lỗ SN#520233
 
 
 
 
 
Khay G/N Tròn 2 Ngăn SN#520223
 
 
 
 
Khay G/N Tròn SN#520221
 
 
 
 
 
Khay Hình Quạt SN#520219
 
 
 
 
Vĩ Inox 1/2 SN#520269/1
 
 
 
 
Vĩ Inox 1/3 SN#520269/2
 
 
 
 
Vĩ Inox 1/6 SN#520269/3
 
 
 

Khay inox GN thường sử dụng phổ biến ở đâu?

Với đặc tính sở hữu thiết kế có nhiều kích cỡ đa dạng khác nhau cùng tính năng chứa đựng và bảo quản vô cùng tiện dụng nên khay G/N inox có thể được sử dụng phổ biến ở cả những công trình dân dụng lẫn công nghiệp trong mảng bếp núc, chẳng hạn như: Làm khay thức ăn tại các quầy bếp công nghiệp, khay tiệc buffet, quầy bar, quầy phục vụ thức ăn, khay đựng kem, khay đựng trái cây, khay đựng bánh,… Cụ thể:

  • Hộ gia đình: Ngày nay, nhiều gia đình cũng lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này để cất giữ và bảo quản thức ăn chưa qua chế biến vô cùng hiệu quả.
  • Những nhà hàng – khách sạn: Người ta thường dùng khay G/N inox để đựng nguyên liệu chế biến, topping cho món ăn lẫn thức ăn đã hoàn thiện đều phù hợp. Ngoài ra, nhờ thiết kế gọn gàng, tinh tế, thẩm mỹ cao và có các góc được bo tròn giúp giảm thiểu những vấn đề rủi ro nếu chẳng may xảy ra va chạm.
    Đặc biệt, khay G/N inox có thể đặt vào quầy trên các bàn tiệc buffet hoặc bỏ vào nồi hâm soup sẽ giúp kéo dài thời gian giữ nóng và bảo quản thực phẩm được thơm ngon và lâu hỏng hơn hẳn.
  • Các khu bếp công nghiệp: Tại những văn phòng, trường học hoặc nhà xưởng, để phục vụ tốt số lượng thực khách lớn như vậy thì giải pháp sử dụng khay G/N inox để làm khay đựng cơm và thức ăn sẽ giúp việc phân khẩu phần ăn của mọi người được dễ dàng thuận tiện hơn. Ngoài ra thì dùng nắp đậy cho khay cũng giúp việc bảo quản thức ăn được lâu dài hơn.

Cách bảo quản khay GN inox đúng cách

Thường xuyền vệ sinh khay gn sau khi sử dụng sau mỗi bữa tiệc bằng các loại nước rửa chuyên dụng như:

  • Nước lau kiếng: sẽ làm sạch những dấu vâng tay do thực khách hay quá trình nhân viên bưng món để lại làm mất thẩm mĩ khay.
  • Nước rửa chén thông thường: loại bỏ dầu mỡ khi đựng thức ăn buffet, làm sạch khay hiệu quả nhất.
  • Típ kem chùi inox: loại bỏ những vết gỉ sắt do không để ráo, hoặc sử dụng lau ngày bị gỉ sắt.

Sau khi vệ sinh khay inox phải bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Sản phẩm được nhập từ nhà máy uy tính, chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn nhà hàng cao cấp.

Sao Nam có đội ngủ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ lắng nghe để đưa ra cho Bạn những lựa chọn phù hợp.

Sản phẩm được bảo hàng 12 tháng, đổi trả nhanh chóng nếu hàng bị lỗi.

Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *